กลุ่มบริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศอย่างครบวงจร ซึ่งครอบคลุมถึงบริการการขนส่งทางทะเล (Sea freight) การขนส่งทางอากาศ (Air freight) และการให้บริการอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการบริการที่ครบวงจร ดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาลและมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยคำนึงถึงเศรษฐกิจ สังคม การเคารพสิทธิมนุษยชน สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจ ตลอดจนการมุ่งพัฒนาและขยายบริการให้มีคุณภาพดีเยี่ยมตรงตามความคาดหวังของลูกค้า อันนำไปสู่การขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน บริษัทฯ จึงได้กำหนดนโยบายและแนวทางปฏิบัติหลักไว้ดังนี้
- ปฏิบัติตามระบบบริหารคุณภาพ
- ติดตามและประสานงานเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
- การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์อย่างต่อเนื่องและการมีส่วนร่วมของผู้คน
- กำหนดวัตถุประสงค์ด้านคุณภาพประจำปีและกำกับดูแลเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย KPI : Key Performance Indicators