บริษัท ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

  • 1011 ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ชั้น 7 ห้อง 05 ถนนพระราม 3
    แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
  • info@sinologistics.co.th
  • 02-687-0477

ติดตามเรา

กลุ่มบริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศอย่างครบวงจร ซึ่งครอบคลุมถึงบริการการขนส่งทางทะเล (Sea freight) การขนส่งทางอากาศ (Air freight) และการให้บริการอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการบริการที่ครบวงจร ดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาลและมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยคำนึงถึงเศรษฐกิจ สังคม การเคารพสิทธิมนุษยชน สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจ ตลอดจนการมุ่งพัฒนาและขยายบริการให้มีคุณภาพดีเยี่ยมตรงตามความคาดหวังของลูกค้า อันนำไปสู่การขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน บริษัทฯ จึงได้กำหนดนโยบายและแนวทางปฏิบัติหลักไว้ดังนี้

  1. ปฏิบัติตามระบบบริหารคุณภาพ
  2. ติดตามและประสานงานเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
  3. การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์อย่างต่อเนื่องและการมีส่วนร่วมของผู้คน
  4. กำหนดวัตถุประสงค์ด้านคุณภาพประจำปีและกำกับดูแลเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย KPI : Key Performance Indicators

สิ่งแวดล้อม (Environment)

กลุ่มบริษัทฯ ตระหนัก ห่วงใย และเอาใจใส่ต่อสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของประชาชน รวมถึงให้ความสำคัญในเรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการคืนกำไรส่วนหนึ่งเพื่อกิจกรรมที่จะมีส่วนสร้างสรรค์สังคม สนับสนุนการศึกษาแก่เยาวชน และสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่ชุมชนที่ด้อยโอกาส ให้เป็นชุมชนที่เข้มแข็ง พึ่งพาตนเอง โดยบริษัทจะปฏิบัติ และให้ความร่วมมือ หรือควบคุมให้มีการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดตามเจตนารมณ์ของกฎหมาย และกฎระเบียบที่ออกโดยหน่วยงานกำกับดูแล

สังคม (Social)

บริษัทฯ เคารพหลักสิทธิมนุษยชนในทุกๆ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการจ้างงาน สิทธิของลูกจ้าง ตลอดจนควบคุม ดูแล และป้องกันปัญหาการละเมิดสิทธิมนุษยชนในรูปแบบต่างๆ ซึ่งครอบคลุมถึงกรรมการบริษัท ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้างของบริษัท และลูกค้าเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีสู่สังคม โดยเฉพาะการสนับสนุนให้กรรมการบริษัท ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างของบริษัทมีองค์ความรู้ร่วมกันในการประกอบกิจการ และช่วยกันส่งเสริมธุรกิจของบริษัทได้อย่างถูกต้อง และสอดคล้องตามที่กฎหมายกำหนด ผ่านนโยบายต่างๆ ข้อบังคับ การอบรม การสัมมนา รวมถึงแนวทางที่บริษัทได้กำหนดขึ้น ซึ่งทำให้กรรมการบริษัท ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างของบริษัทเข้าใจแก่นแท้การทำธุรกิจ และ/หรือการให้บริการของบริษัท เพื่อยกระดับคุณภาพของการให้บริการระหว่างบริษัทกับลูกค้า แต่ยังรวมถึง
การดำเนินธุรกิจด้วยความถูกต้องตามกฎหมาย และความรับผิดชอบ (Legality and Accountability) การเคารพสิทธิของลูกค้า (Customers’ rights) การมุ่งเน้นผลการดำเนินงานระยะยาว (Long-term Operation) การคำนึงถึงประโยชน์ และความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customers’ Demands)
ตลอดจนสร้างคุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มรวมถึงสังคม อันนำไปสู่การเจริญเติบโตที่มั่นคง และยั่งยืน (Sustainability)

ธรรมาภิบาล (Governance)

กลุ่มบริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ โปร่งใส ตรวจสอบได้ และเป็นธรรม ตามหลักการและนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี จรรยาบรรณธุรกิจ และนโยบายการกำกับดูแลการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามกฎหมาย กฎระเบียบของบริษัท เพื่อมุ่งสร้างคุณค่า และความเชื่อมั่นให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มอย่างยั่งยืนร่วมกันของบริษัท สังคม และประเทศชาติ
วิสัยทัศน์ (Vision)
บริษัทฯ มุ่งมั่นในการเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ดีที่สุด และมุ่งสู่เป้าหมายในการเป็น
ผู้นำทางด้านการบริการด้านโลจิสติกส์ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN)
พันธกิจ (Mission)
พร้อมเป็นผู้ให้บริการและส่งมอบการบริการโลจิสติกส์อย่างมืออาชีพให้ครอบคลุมตั้งแต่การจัดการสินค้าจากต้นทางไปจนถึงปลายทาง (End-to-end) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด และยังมุ่งมั่นที่จะดำเนินการด้วยความรับผิดชอบต่อพนักงานในการพัฒนาความสามารถอย่างมืออาชีพ รวมทั้งเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวทันตามโลก โดยมุ่งใช้ความชำนาญด้านโลจิสติกส์เป็นกลยุทธหลักขององค์กร เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้น